Thư Ngỏ BTC PBCHN 2020 Nam California Hoa Kỳ

Kính thưa quý Thầy Cô cùng các Anh, Chị, Em. Cựu Học Sinh Phan Bội Châu.      Thật là niềm vinh dự lớn lao cho nhóm cựu HS PBC Nam Ca...

Wednesday, January 9, 2019

Thư Ngỏ BTC PBCHN 2020 Nam California Hoa Kỳ

Kính thưa quý Thầy Cô cùng các Anh, Chị, Em. Cựu Học Sinh Phan Bội Châu.
     Thật là niềm vinh dự lớn lao cho nhóm cựu HS PBC Nam California được nhận lãnh trách nhiệm tổ chức Hội Ngộ PBC 2020 tai Orange County, miền Nam California.
    Trước tiên, chúng tôi xin được phép có vài lời về những nét đặc điểm của Nam California, nhất là vùng Orange County, nơi chúng ta sẽ tổ chức Hội Ngộ PBC 2020.
     Miền Nam California nằm ven biển Thái Bình Dương có nhiều thành phố du lịch nổi tiếng thế giới, với phong cảnh hữu tình, Vào những ngày cuối năm mùa lễ Tết, với bà con thân hữu từ phương xa giá lạnh về thăm Orange County, chúng ta có thể đi thăm nhiều thành phố biển quanh vùng, sáng đi chiều về, như Los Angeles, San Diego, Santa Monica và Santa Barbara.
     Orange County với Little Saigon là một địa danh quen thuộc cho hơn 3 triệu người Việt định cư trên khắp thế giới. Những người Việt đồng hương phương xa đến đây được sưởi ấm bằng ngôn ngữ Việt, thưởng thức nhiều món ăn Việt, nghe và nhìn văn hóa Việt, trong những con phố người Việt buôn bán hay cư ngụ.
     Orange County có nhiều bãi biển thơ mộng là nơi du lịch lý tưởng trong mùa hè. Laguna Beach với những ngôi nhà xinh xắn nằm trên các dãy đồi cao, cùng các cửa hàng dọc theo phố nhìn ra vùng biển xanh tạo cho khách du lịch có cảm tưởng như đang đi dạo một thành phố vùng Địa Trung Hải. Du khách cũng có thể ngắm cảnh hoàng hôn bát ngát khi chiều xuống ở vùng Crystal Cove yên tĩnh hoặc đi thả dạo dọc những thành phố biển sang trọng của Santa Monica, Malibu, Redondo Beach, Corona Del Mar, Newport Beach. Miền Nam California còn có Disneyland hay Universal Studio là những nơi giải trí tuyệt hảo cho các gia đình với con em nhỏ, với những điểm du lịch đặc thù đa dạng kể trên của Orange County, Nam California.
     Chúng tôi xin có được lời mời trân trọng đến tất cả quý Thầy Cô và các anh chị cựu HS PBC trên khắp thế giới cố gắng tham dự kỳ Hội Ngộ 2020 thật đông đảo. Mọi tin tức liên quan đến thời gian và địa điểm tổ chức, các sinh hoạt cho ngày Tiền Hội Ngộ cũng như ngày Hội Ngộ và Hậu Hội Ngộ sẽ được thông tin và cập nhật trên diễn đàn Internet http://pbchn2020.blogspot.com, Facebook Trung Học PBC-PT-HN  và trang Facebook Phan Bội Châu Hội Ngộ 2020.
     Dù có cố gắng bao nhiêu trong nhiệm vụ lớn lao và vinh dự này, Ban Tổ Chức chúng tôi rất cần sự đóng góp của các mạnh thường quân, cùng toàn thể ACE Cựu học sinh PBC trên khắp thế giới.
Những ngày hội ngộ tương phùng, chúng ta có cơ hội tri ân quý thầy cô, thầy trò lại có dịp gặp gỡ, hàn huyên, ôn lại những kỷ niệm “ngày xưa thân ái”. Để mặt nhìn mặt, tay trong tay, quay quần bên nhau vẫn là những giây phút quý giá nhất trong cuộc sống đầy tất bật này.
     Trong niềm hy vọng của sự đóng góp nhiệt thành từ quý Thầy Cô và ACE Cựu Học Sinh PBC khắp nơi.
Chúng tôi tin tưởng mãnh liệt vào sự thành công tốt đẹp của Hội Ngộ PBC 2020. Xin cầu chúc quý Thầy Cô cùng tất cả ACE Cựu Học Sinh PBC và gia đình nhiều sức khoẻ và hạnh phúc. 
     Ước mong sẽ được gặp quý Thầy Cô cùng tất cả quý ACE Cựu HS PBC vào mùa lễ Độc Lập Hoa Kỳ, tháng 7 năm 2020.
Ban Tổ Chức Hội Ngộ 2020 Nam California Hoa Kỳ

No comments:

Post a Comment